ติ๊ก ฉัตรมงคล บำเพ็ญ ชวนเที่ยวคาเฟ่ ออมม่าเอซาราง บอกเลยว่าคูลและชิล - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2567

ติ๊ก ฉัตรมงคล บำเพ็ญ ชวนเที่ยวคาเฟ่ ออมม่าเอซาราง บอกเลยว่าคูลและชิล

 


ติ๊ก ฉัตรมงคล บำเพ็ญ      

ชวนเที่ยวคาเฟ่ออมม่าเอซารางบอกเลยว่าคูลและชิล

 

ดร.ณิชชารีย์ กิตติอัศวรัตน์ เพิ่งฉลองคาเฟ่ออมม่าเอซารางสาขาวัดบางบัวครบรอบ 3 ปี ไปเมื่อวันก่อน  วันนี้ฉลองเปิด คาเฟ่ออมม่าเอซาราง สาขาวัดโพธาวาสจังหวัดเพชรบุรี






ติ๊ก ฉัตรมงคล บำเพ็ญ

หรือไอ้ไม้ในละครดังดาวพระศุกร์ ละครดังยุค 90

 วันหยุดหรือวันว่างเมื่อไหร่จะแวะมาที่คาเฟ่ออมม่าเอซาราง ที่เที่ยวที่หลายคนนึกถึงเป็นที่แรก เมื่อมาเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี เพราะมาที่นี่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากมายให้กราบไหว้บูชาสายมู ต้องไม่พลาดและที่นี่ยังมีดารานักแสดงมากมายและนักธุรกิจเข้ามาดูดวงกับหลวงพ่อวัด โพธาวาส  ให้เปิดโชคเปิดลาภเปิดบุญบารมีวาสนาทำธุรกิจรุ่งเรือง ก่อนกลับได้กลิ่นกาแฟรสเข้มอดใจไม่ไหวขอแวะชิม เมนูแนะนำ

กาแฟออมม่าเอซารางแก้วละ  50 บาท ชานมไข่มุกเกาหลี  29 บาท บอกเลยอร่อยมากที่นี้วัดโพธาวาส มีครบจบที่เดียวนอกจากจะได้ไปชิลแล้ว ยังได้คอนเทนต์เป็นรูปถ่ายสวยๆ เอาไว้ลงโซเชียลอีกด้วย

วันนี้ติ๊กฉัตรมงคล ขอฝากร้านกาแฟรสเข้ม ณ คาเฟ่ออมม่าเอซารางสาขาวัดโพธาวาส ไว้ด้วย เผื่อว่าจะได้สะกิดเพื่อนชวนกันไปเช็กอิน เก็บเกี่ยวโมเมนต์ประทับใจแบบคูล ๆ โดดเด่นด้วยบรรยากาศสุดชิล มองทางไหนก็เจอแต่ความร่มรื่นสบายตาสบายใจ ชวนให้นั่งจิบเครื่องดื่มและกินอาหารแบบเพลิน ๆ ยิ่งให้ความรู้สึกเหมือนนั่งบ้านเพื่อนมากกว่าร้านคาเฟ่ และพลาดไม่ได้กับเมนู เค้กช็อกโกแลตพรีเมี่ยมบานาน่า กับน้ำมะพร้าวน้ำหอม ลงตัวสุด ๆ  สำหรับใครที่มีเวลาไม่มาก แต่อยากหามุมสงบ ๆ เอาไว้พักผ่อน แนะนำที่นี่เลย














เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-18.00 น. (หยุดทุกวันที่ 16 )

ที่อยู่ : วัดโพธาวาส. หมู่ที่ 2 บ้านสมอพลือ ตำบลสมอพลือ อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี

76150

FACEBOOK : คาเฟ่ออมม่าเอซารางสาขาวัดโพธาวาส

โทร: +66 94-770-8877



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here