“เกรซ” ชวนชม “รอยรักรอยบาป” ตอนจบ บทสรุปแห่งกรรม สุดเข้มข้น ห้ามพลาด - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2567

“เกรซ” ชวนชม “รอยรักรอยบาป” ตอนจบ บทสรุปแห่งกรรม สุดเข้มข้น ห้ามพลาด

 


“เกรซ” ชวนชม “รอยรักรอยบาป” ตอนจบ

บทสรุปแห่งกรรม สุดเข้มข้น ห้ามพลาด

                                               

“เกรซ พัชร์สิตา” ชวนชม “รอยรักรอยบาป” ตอนจบ ลุ้นบทสรุปของทุก ๆ ตัวละคร กฎแห่งกรรมจะยุติธรรมแค่ไหน วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคมนี้

เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับละครสุดพีคที่มีกระแสต่อเนื่อง “รอยรักรอยบาป” ทางช่อง 7HD นำแสดงโดย  ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช และ เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์  งานนี้ เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ ผู้รับบท จวน บ่าวในเรือนพระยาวิสุทธิ์ ที่กลายเป็นวิญญาณแค้นรอเวลาให้ผู้กระทำผิด ชดใช้กรรมที่ก่อ เผยความรู้สึกถึงฟีดแบ็กละคร พร้อมชวนแฟนละครให้รอลุ้นติดตามบทสรุป ที่เชื่อว่าจะโดนใจใครหลาย ๆ คนแน่นอน





“ก่อนอื่นเลย เกรซอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนนะคะ อยากขอบคุณช่อง 7HD ค่ายดาราวิดีโอ ขอบคุณพี่หลุยส์ (สยาม สังวริบุตร) พี่หน่อย (สุนทรา สังวริบุตร) ที่ให้โอกาสเกรซมารับบท จวน ในละครเรื่องนี้ รวมถึงขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ นักแสดงและทีมงานทุกคน เพราะละคร รอยรักรอยบาป สำหรับเกรซ ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่อง ที่บทท้าทายความสามารถของเรามาก ๆ ตัวละครจวน ต้องบอกว่าดราม่าหนักมาก ๆ เป็นตัวละครที่เล่าเรื่องตั้งแต่ยังสาว จนกระทั่งตาย กลายเป็นวิญญาณที่มีความแค้น เพราะเขาถูกกระทำอย่างไม่ยุติธรรม บทของจวน สำหรับเกรซถือว่าเป็นบทที่ไม่ง่ายเลย ทั้งช่วงแรกของละครที่เล่นเป็นบ่าวในเรือน จนกระทั่งตาย กลายเป็นวิญญาณที่ทุกคนเชื่อว่าเรากลับมาเกิดใหม่ เป็น หนูยิ้ม (ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ) 

ในส่วนของฟีดแบ็กดีมาก ตั้งแต่ละครออกอากาศเลยค่ะ แฟนละครจะแซวกันเยอะมาก ว่าทำไมจวนถึงฉลาดน้อยอย่างนี้ ขนาดตายไปแล้ว ยังไม่รู้ความจริงอีกว่าคนที่ทำร้ายตัวเองคือคุณระย้า กลับไปแก้แค้นผิดคน ทำให้เรื่องทุกอย่างแย่ลงไปเรื่อย ๆ จนวันนี้ที่เราเพิ่งมารู้ว่าคนที่ทำร้ายเรา คือคนที่เราไว้ใจ รักที่สุด เลยจะยิ่งเพิ่มความแค้นในหัวใจขึ้นไปอีก และยังมีความรู้สึกเสียใจกับอิ่ม (กุ๊กกิ๊ก กชกร) เพื่อน ที่เราเข้าใจผิดมาตลอด เราเฝ้าทำร้ายเขามาตลอด เรียกว่าความรู้สึกมันประดังเข้ามาพร้อม ๆ กันเลย

วันนี้พอละครจะเดินทางมาถึงตอนจบเอาจริง ๆ เกรซก็ใจหายเหมือนกัน เพราะละครเรื่องนี้เกรซตั้งใจมาก ๆ เชื่อว่าแฟนละครที่ติดตามมาตั้งแต่ต้น จะลุ้นไปกับบทสรุปของเรื่องราว ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร เกรซบอกกับทุกคนได้เลยว่า บทสรุปนั้นแน่นอนว่า จะถ่ายทอดให้ทุกคนเห็นว่ากฎแห่งกรรม ยุติธรรมเสมอ แต่กฎแห่งกรรมจะทำงานอย่างไร แต่ละตัวละครจะมีบทสรุปแบบไหน เรามาติดตามตอนจบของละคร รอยรักรอยบาป ไปด้วยกันนะคะ”







ร่วมลุ้นไปกับบทสรุป ตอนจบของละคร  “รอยรักรอยบาป”  ได้ใน วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ เวลา 20.40 . ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 และรับชมย้อนหลังทาง NETFLIX

               ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here