แทบไม่เชื่อสายตา “โก้ ธีรศักดิ์” เปลี่ยนไปมาก ลุคนี้โอปป้าสุดๆเหมือนเพิ่งเข้าวงการ หลังน้ำหนักลด 20 โล - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2567

แทบไม่เชื่อสายตา “โก้ ธีรศักดิ์” เปลี่ยนไปมาก ลุคนี้โอปป้าสุดๆเหมือนเพิ่งเข้าวงการ หลังน้ำหนักลด 20 โล

 


    แทบไม่เชื่อสายตา “โก้ ธีรศักดิ์” เปลี่ยนไปมาก

                            ลุคนี้โอปป้าสุดๆเหมือนเพิ่งเข้าวงการ หลังน้ำหนักลด 20 โล

เห็นแล้วต้องขยี้ตาดูให้แน่ใจว่าใช่หรือเปล่า สำหรับนักแสดงมากความสามารถ “โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา”  ที่ถือว่าเปิดตัวเป็น LGBTQ แบบชัดเจน และในระยะหลังไว้ผมยาว แถมรับงานละครเป็นขุ่นแม่ ที่เปรี้ยวจี๊ดในละครหลายๆเรื่อง

ล่าสุดเห็นภาพแฟชั่นชุดสีเหลืองสดใส ลุคผมสั้นดูโอปป้าเกาหลีเกาใจสุดๆไม่แพ้สมัยเข้าวงการใหม่ๆ ต้องยอมรับว่าดูดีและหล่อเหมือนได้ลดอายุไปสัก30ปี ส่วนสาเหตุที่ตอนนี้กลับมาลุคโอปป้าแบบนี้เจ้าตัวบอกว่า พอได้มารู้จักแบรนด์ HONEY Q เห็นดาราหลายๆคนหุ่นกลับมาฟิตเหมือนตอนวัยรุ่น เราก็สนใจเพราะก่อนหน้านี้อ้วนมาก หนักเกือบ 100 โล คาแรคเตอร์ผมยาวอ้วนลงพุง จนโดนแซวว่าคล้ายกับ พี่โป่ง หินเหล็กไฟ ก็บอกตัวเองว่าไม่ได้ละสภาพนี้ จะต้องกลับมาฟิตเหมือนตอนเข้าวงการใหม่ๆจากความพยายามมุ่งมั่นและมี HONEYQ เป็นตัวช่วย  กรี๊ดเลยจ้าน้ำหนักลงไป20โล เหมือนได้ย้อนวัยกลับไป30ปี ภูมิใจกับร่างนี้มาก ไม่คิดว่าตัวเองจะทำได้ ที่สำคัญมีแต่คนชมว่าหล่อเหมือนหนุ่มเกาหลี ปลื้มใจสุดจะไม่ยอมปล่อยให้ตัวเองกลับไปอ้วนอีกแล้ว








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here