THAI SUPERMODEL 2024 เปิดรับสมัครวอล์กอิน 22 ส.ค.นี้ ที่ ช่อง 7HD “กานต์ ณัฐชา” ย้ำแค่พกความมั่นใจ - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2567

THAI SUPERMODEL 2024 เปิดรับสมัครวอล์กอิน 22 ส.ค.นี้ ที่ ช่อง 7HD “กานต์ ณัฐชา” ย้ำแค่พกความมั่นใจ

 


THAI SUPERMODEL 2024 เปิดรับสมัครวอล์กอิน 22 ..นี้ ที่ ช่อง 7HD

 “กานต์ ณัฐชา” ย้ำแค่พกความมั่นใจ

 

กระแสสุดปัง! มีผู้สนใจแห่สมัครเข้าประกวด THAI SUPERMODEL 2024 ทางออนไลน์กันคึกคัก และวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคมนี้ เปิดรับสมัครแบบวอล์กอิน ที่ช่อง 7HD ด้าน กานต์ ณัฐชา ไทยซูเปอร์โมเดลคนล่าสุด ขอเชิญทุกคน   ที่มีฝันร่วมสมัคร

              ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม สำหรับเวที THAI SUPERMODEL 2024  หลังพลิกโฉมใหม่ เปิดโอกาสให้กับ                   ผู้เข้าประกวดหลากเพศเป็นครั้งแรก ทั้งเพศหญิง เพศชาย และกลุ่ม Trans Women สัญชาติไทย ที่มีอายุ 15 - 27 ปีบริบูรณ์              สามารถสมัครเข้าร่วมประกวด ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดี มีผู้สนใจสมัครทางเว็บไซต์ www.ch7.com/tsm2024  เป็นจำนวนมาก  

ล่าสุด ช่อง 7HD เปิดพื้นที่การสมัครในรูปแบบ Walk-in (วอล์กอิน) โดยผู้สมัครที่มีความมั่นใจ คุณสมบัติพร้อม สามารถมาสมัครด้วยตนเองได้ที่ช่อง 7HD (สตูดิโอ 8) ในวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 11.0020.00 น.                  โดยกองประกวดได้จัดเตรียมช่างภาพสำหรับถ่ายภาพนิ่งและคลิปวิดีโอเพื่อใช้ในการสมัคร ซัปพอร์ตให้กับผู้เข้าประกวดทุกท่าน ซึ่งหากใครมีรูปถ่าย 6x4 หรือ Comcard ก็สามารถนำติดตัวมาสมัครได้เลย

ทั้งนี้สิ่งที่ผู้สมัครต้องเตรียมตัวนอกจากความมั่นใจ มีดังนี้  เพศหญิง และ Trans Women เตรียมเสื้อกล้ามสีดำ, กางเกงขาสั้นสีดำ, รองเท้าส้นสูง (ไม่มีแพลตฟอร์มด้านหน้า) มัดผมหรือรวบผมไปด้านหลัง  สำหรับเพศชาย เตรียมเสื้อยืด              หรือเสื้อกล้ามสีดำ, กางเกงขายาวสีดำ, รองเท้าผ้าใบสีดำ โดยทุกคนไม่แต่งหน้าหรือแต่งหน้าเบา ๆ แบบธรรมชาติ



             โดย กานต์ - ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์ THAI SUPERMODEL 2020 กล่าวถึงความรู้สึกในวันประกวด ซึ่งยังจดจำได้เป็นอย่างดี รวมทั้งประสบการณ์มากมายที่ได้รับ

                 “ยังจำความรู้สึกในวันประกวดได้ดี เพราะนับเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของชีวิตกานต์เลย ที่เปิดโอกาสให้ได้เข้ามา                   ในวงการแฟชันและวงการบันเทิงแบบเต็มตัว จำได้ว่าวันนั้นตื่นเต้นมาก การได้ตำแหน่งนี้ชีวิตเปลี่ยนไปมาก อย่างแรกเลยคือ        ได้โอกาสการทำงาน เดินแบบ ถ่ายแบบ การแสดง ต้องขอบคุณเวที THAI SUPERMODEL มาก ๆ ที่ให้โอกาสกานต์ในวันนั้น ทำให้มีวันนี้ ได้มาเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ได้มาเจอเพื่อนมากกว่ามาแข่งขัน ได้เรียนรู้ทั้งการเดินแบบ การถ่ายแบบ การเต้น การแสดง

           อยากเชิญชวนทุกคนที่มีฝัน โอกาสของคุณมาถึงแล้ว ปีนี้บอกเลยว่าเวที THAI SUPERMODEL พิเศษมาก ๆ             จะได้เห็นอะไรใหม่ ๆ ในการประกวดปีนี้อย่างแน่นอน เราขยายอายุ ตั้งแต่อายุ 15 - 27 ปี ทั้งหญิง, ชาย และ Trans Women  มาสมัคร THAI SUPERMODEL กันเยอะ ๆ นะคะ 22 สิงหาคมนี้ สามารถวอล์กอิน มาสมัครกันได้เลย ส่วนทางออนไลน์ก็ยังสามารถสมัครกันได้จนถึง 31 สิงหาคมนี้ค่ะ”

 






               มาร่วมสมัคร THAI SUPERMODEL แบบวอล์กอินได้ ในวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคมนี้ ที่ช่อง 7HD (สตูดิโอ 8)                   หรือติดตามรายละเอียดและสมัครทางออนไลน์ได้ที่  www.ch7.com/tsm2024 ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2567 ประกาศผล
150 คน ที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรกทางออนไลน์ ในวันที่ 2 กันยายน 2567 และผู้ผ่านการคัดเลือกจะรายงานตัว                               และคัดเลือกแบบเห็นตัวจริง ในวันที่ 5 กันยายน 2567 เพื่อคัดเลือกผู้ผ่านเข้าสู่รอบตัดสินต่อไป โดยรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันที่
2 ตุลาคม 2567 ที่ TRUE ICON HALL ICONSIAM

สามารถติดตามข่าวสารการประกวดได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook : Thai Supermodel Contest, Ch7HD / IG, TikTok : thaisupermodel, Ch7HD / เว็บไซต์:www.ch7.com/tsm2024


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here