“เกรซ-ภูมิ-ปิ่น” ตะลุยตลาดนัดจตุจักร สุดปลื้มแฟนละคร “รอยรักรอยบาป” ต้อนรับสุดคึกคัก - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2567

“เกรซ-ภูมิ-ปิ่น” ตะลุยตลาดนัดจตุจักร สุดปลื้มแฟนละคร “รอยรักรอยบาป” ต้อนรับสุดคึกคัก

 


                         “เกรซ-ภูมิ-ปิ่น” ตะลุยตลาดนัดจตุจักร

                     สุดปลื้มแฟนละคร “รอยรักรอยบาป” ต้อนรับสุดคึกคัก

 

3 นักแสดงนำ รอยรักรอยบาป “เกรซ-ภูมิ-ปิ่น” แท็กทีมพบปะแฟน ๆ ณ ตลาดนัดจตุจักร ดีใจได้รับการต้อนรับอย่างดี บรรยากาศคึกคัก สนุกสนาน มีแต่รอยยิ้ม

               

แฮปปี้ที่สุดกับกิจกรรมพิเศษ จากละครกระแสแรง รอยรักรอยบาป โดย 3 นักแสดงนำ เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ ผู้รับบท จวน, ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ในบท กล้า และ ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ ในบทของ คุณหนูยิ้ม เดินทางมาเช็กเรตติ้งทักทายแฟน ๆ  ณ ตลาดนัดจตุจักร พร้อมมอบของที่ระลึกสุดคิวต์จากละคร เป็นแม็กเน็ตสกรีนภาพสวย ๆ ในละคร และยังมีเกมตอบคำถามชิงกระบอกน้ำ ของที่ระลึกละครจากรอยรักรอยบาป อีกด้วย









บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน คึกคัก ทำเอา 3 นักแสดงปลื้มสุด ๆ เพราะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟน ๆ ที่เดินเข้ามาทักทาย ขอถ่ายรูปตลอดเส้นทางที่เดินผ่าน ทั้งนักชอป รวมถึงพ่อค้า แม่ค้า เรียกได้ว่างานนี้ เติมความฟินด้วยรอยยิ้ม สร้างความสุข กันแบบสุดประทับใจจริง ๆ



โดยงานนี้  คุณหนูยิ้ม หรือ ปิ่น ชรินพร เป็นตัวแทนนักแสดง เล่าให้ฟังว่า  “วันนี้สนุกมากเลยค่ะ อยากขอบคุณทุกคนนะคะ ที่ให้การต้อนรับพวกเราอย่างอบอุ่นดีมาก ๆ ทั้งเข้ามาพูดคุย มาถ่ายภาพร่วมกัน ขอบคุณที่บอกว่าติดตามละครอยู่ และชอบละครรอยรักรอยบาปนะคะ สำหรับปิ่นเอง วันนี้ก็มีแฟน ๆ มาถามว่าเมื่อไหร่คุณหนูยิ้มจะใจดีเสียที (ยิ้ม) ปิ่นอยากให้ทุกคนรอติดตามชมนะคะ เพราะตอนนี้หลาย ๆ ปมก็เริ่มจะมีความจริงออกมาบ้างแล้ว ซึ่งหนูยิ้มก็จะเริ่มเข้าใจในเหตุและผล การกระทำของทุกคนมากขึ้น ปิ่นอยากให้ทุกคนรอติดตามค่ะ เพราะหลังจากนี้จะยิ่งสนุก จะยิ่งเข้มข้นขึ้นมาก ๆ เลยค่ะ”




 มาสนุกกับความเข้มข้น ครบรสได้ในละคร  “รอยรักรอยบาป”  ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.40 . ทางช่อง 7HD
ดูทีวีกด 35 และรับชมย้อนหลังทาง NETFLIX

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ Ch7HD Drama Society (Facebook, IG, TikTok) และเว็บไซต์ www.ch7.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here