“ฮาน่า-ดรีม” ส่งกำลังใจให้ลูกยางเยาวชนหญิง ชวนเชียร์ทุกแมตช์ “แชมป์กีฬา 7HD แชมเปียน คัพ 2024” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2567

“ฮาน่า-ดรีม” ส่งกำลังใจให้ลูกยางเยาวชนหญิง ชวนเชียร์ทุกแมตช์ “แชมป์กีฬา 7HD แชมเปียน คัพ 2024”

 


“ฮาน่า-ดรีม” ส่งกำลังใจให้ลูกยางเยาวชนหญิง

ชวนเชียร์ทุกแมตช์ “แชมป์กีฬา 7HD แชมเปียน คัพ 2024”  

 

เชียร์มันทุกแมตช์ “ฮาน่า ลีวิส” และ “ดรีม -ปุณณฤกษ์” ส่งกำลังใจให้ลูกยางสาวจูเนียร์ สู้ศึกวอลเลย์บอลเยาวชนหญิง “แชมป์กีฬา 7HD แชมเปียน คัพ 2024

 

                เริ่มเข้มข้นสุดใจ สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชนหญิง แชมป์กีฬา 7HD แชมเปียน คัพ 2024 จัดโดย
ช่อง
7HD ร่วมกับ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย และ กรมพลศึกษา ที่เดินทางมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย
โดย สายเอประกอบด้วย
.
รร.บดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี), รร.วังจันทร์วิทยา จ.ระยอง, รร.เทพมงคลรังษี จ.กาญจนบุรี และ รร.ชุมชนวัดหนองค้อ จ.ชลบุรี สาย บี ได้แก่ รร.กีฬานครนนท์วิทยา ๖ จ.นนทบุรี, รร.กีฬาจังหวัดอ่างทอง จ.อ่างทอง, วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา และ รร.สุรนารีวิทยา จ.นครราชสีมา  ที่จะมาท้ารบ สู้สุดมัน เพื่อจะได้คว้าชัยครองถ้วยเกียรติยศ  ซึ่งการแข่งขันรอบนี้จะมีขึ้น ระหว่างวันที่ 5-9 และ 13 สิงหาคม 2567 ครั้งนี้ 2 นักแสดงจากช่อง 7HD ขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้เหล่านักกีฬารุ่นจิ๋ว พร้อมชวนแฟนกีฬาร่วมส่งเสียงเชียร์ ติดจอรอดูลุ้นไปพร้อมกัน



                เริ่มต้นด้วยนางเอกสาวพลังบวก ฮาน่า ลีวิส ที่จัดเต็มกำลังใจก้อนใหญ่ส่งให้กับน้อง ๆ นักวอลเลย์บอล “ฮาน่ามีโอกาสได้ติดตามชม บอกเลยว่ายิ่งเป็นช่วงโค้งสุดท้ายของการสะสมคะแนน ยิ่งสนุกเข้มข้น ส่วนตัวอยากให้กำลังใจน้อง ๆ ทุกทีม ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร แต่ทุกคนได้แสดงศักยภาพให้ทุกคนได้เห็น กีฬามีแพ้และชนะ เราสามารถนำข้อผิดพลาดในเกมไปปรับแก้ซึ่งทำให้เราเก่งขึ้น ตั้งใจซ้อมและโชว์ฟอร์มให้เต็มที่ หากฝีมือโดนใจเห็นผลงาน อาจได้รับโอกาสดี ๆ เข้าสู่ทีมชาติหรือเป็นนักกีฬาอาชีพได้นะคะ สุดท้ายนี้อยากชวนแฟนวอลเลย์บอลติดตามการแข่งขัน ส่งกำลังใจให้น้อง ๆ ทั้งในสนามและชมสดทางออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV / YouTube Ch7HD, TikTok Ch7HD Sports, Facebook Ch7HD และ Ch7HD Sports ค่ะ”



                เช่นเดียวกับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ดรีม-ปุณณฤกษ์ อาศัยป่า ก็ร่วมเติมใจด้วยเสียงเชียร์ มามอบให้กับน้อง ๆ ว่า “ส่วนตัวแล้วผมกับที่บ้าน ชื่นชอบกีฬาวอลเลย์บอลมาก ติดตามเชียร์ทีมชาติไทยเป็นประจำ อย่างล่าสุดรายการ VNL 2024 มีน้องใหม่อย่าง ไก่ (วิมลรัตน์ ทะนะพันธุ์) และ ยูฟ่า (ดลพร สินโพธิ์) ลงเล่นในสนาม ได้ข่าวว่าทั้งคู่เคยลงทำการแข่งขันในราย วอลเลย์บอลเยาวชนหญิง แชมป์กีฬา 7HD แชมเปียน คัพ ด้วย ปีนี้เลยทำให้สนใจรายการนี้เป็นพิเศษ ไม่แน่อาจจะมีนักตบ
รุ่นใหม่ไฟแรงที่แจ้งเกิดจนได้เล่นทีมชาติก็ได้ เลยอยากให้ทุกคนตั้งใจและเต็มที่ทุกครั้งที่ลงสนามนะครับ”

                ติดตามร่วมเชียร์ 8 ทีม แข่งรอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 5-9 และ 13 สิงหาคม 2567 และชมสดได้ทางเว็บไซต์และ
แอปพลิเคชัน
BUGABOO.TV โซเชียลมีเดีย YouTube Ch7HD, TikTok Ch7HD Sports, Facebook Ch7HD และ Ch7HD Sports  สามารถติดตามรายละเอียดการแข่งขัน และตารางถ่ายทอดสดได้ทาง www.ch7.com/volleyball7hd2024

พิเศษสุด ๆ ถ่ายทอดสด รอบรองชนะเลิศ ในวันพุธที่ 21 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 14.05 น. เป็นต้นไป และรอบชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ยิงสดจากอาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ
ให้แฟนวอลเลย์บอลได้ลุ้นและเชียร์แบบสะใจ
! ทางช่อง 7HD กด 35

                ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวข่าวสารแวดวงกีฬาได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 และช่องทางโซเชียลมีเดีCh7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) Ch7HD Sports (Facebook, IG, TikTok) รวมถึงเว็บไซต์ www.ch7.com  แอปพลิเคชัน Ch7HD, BUGABOO.TV

               

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here