ครูก้อง จัดเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ ปิดตำนาน22ปี อาร์เอส ประกาศอิสระ-พร้อมเปิดรับโอกาสใหม่ในวงการบันเทิง - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2567

ครูก้อง จัดเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ ปิดตำนาน22ปี อาร์เอส ประกาศอิสระ-พร้อมเปิดรับโอกาสใหม่ในวงการบันเทิง

 


ครูก้อง จัดเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ ปิดตำนาน22ปี อาร์เอส

ประกาศอิสระ-พร้อมเปิดรับโอกาสใหม่ในวงการบันเทิง

 

 อยู่ในฐานะผู้จัดการฝ่ายคัดเลือกศิลปิน บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) มาเป็นระยะเวลายาวนานกว่า 22 ปี สำหรับ ปรีดิยุช รัตนงาม หรือที่บรรดาศิลปินดารานักร้องเรียกกันจนชินปากว่าครูก้องหรือ แม่ก้องผู้อยู่เบื้องหลังการปั้นผลักดันศิลปินและดารานักแสดงระดับแถวหน้าของวงการมามาย ไม่ว่าจะเป็น ศิลปินอาร์เอส กามิกาเซ่ อาร์สยาม รวมถึง ช่อง 8 อาทิ เฟย์ ฟาง แก้ว , หวาย , ขนมจีน , วงทรีทูวัน , ลิเดีย , ใบเตย อาร์สยาม , โอห์ม ฐิติวัฒน์ , เอี๊ยง สิทธา , ฟลุค จิระ , ฟ้า ษริกา , แนน กฤตพร ล่าสุดได้ประกาศจัดงานเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ ปิดตำนาน 22 ปีอาร์เอส ลาออกจากชายคาอาร์เอสอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงตำนานอันยาวนานกว่า 22 ปี  โดยบรรยากาศในงานปาร์ตี้เต็มไปด้วยดารานักแสดงศิลปินที่แจ้งเกิดจากการคัดสรรของนักปั้นคนนี้มาร่วมรำลึกความหลังกันเพียบ อาทิ ป็อปปี้ 321 , ใบเตย อาร์สยาม , ชมพู อทิตา นางร้ายไทยแลนด์ , เมย์ ณัฐพัชร , โบว์ลิ่ง ปริศนา 2 นางสาวไทยคนสวย นนนี่ ณัฐชา , ตังเม เมธาวี , ซาร่า ชัชชญา , มาร์ค อภิวิชญ์ และอีกมากมาย




 ครูก้อง ปรีดิยุช รัตนงาม เปิดเผยเกี่ยวกับประเด็นเด็ดปิดตำนาน 22 ปีในครั้งนี้ว่า มักจะมีคนพูดเสมอค่ะว่า โลโก้ อาร์เอส ติดอยู่กลางหน้าผากก้อง มาตลอด 22 ปี เรียกว่าไปไหน ไปงานอะไร ก้องกลายเป็นสัญลักษณ์ของอาร์เอสไปแล้ว มาถึงวันนี้ก็คงต้องขอประกาศอย่างเป็นทางการตรงนี้ว่า ปิดตำนานจริง ๆ ค่ะ และ พร้อมจะเริ่มบทบาทใหม่ ก้าวใหม่ ๆ ในวงการบันเทิงกับทุกบริษัท ทุกหน่วยงาน ทุกทีมที่เห็นคุณค่าและคิดว่าครูก้อง แม่ก้องคนนี้จะสร้างสรรค์ประโยชน์ได้ เพราะส่วนลึกในใจยังคงรักงานวงการบันเทิงอยู่อย่างเต็มหัวใจ โดยระหว่างที่รอโอกาสใหม่ ๆ ก้องก็เปิดโอกาสให้ตัวเองได้ลองก้าวสู่โลกออนไลน์ไปด้วย ตอนนี้มีทำรายการ ชะนีรู้ตุ๊ดตู่เม้าท์ ร่วมกับสองพี่สาวคนสนิทในวงการบันเทิง คือ พี่โกโก้ กกกร และ ดีเจกัญ รังรอง ก็ฝากติดตามด้วยนะคะ ส่วนงานสอนการพัฒนาบุคลิกภาพทั้งในมหาวิทยาลัยและสถาบันทั่วไปก็ยังคงสอนอยู่เหมือนเดิมค่ะ











 ทีมข่าวบันเทิงก็ขอเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรเบื้องหลังอีกคนของวงการบันเทิง และ หวังจะได้เห็นตำนานบทใหม่ ก้าวต่อไป ของ ครูก้อง แม่ก้อง ปรีดิยุช รัตนงาม คนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here