อยุธยากร้าวใจ “ภูมิ ภูริพันธ์” ทำโซเชียลกระหึ่ม แฟนไทย อินเตอร์แฟน ปักเมนรอชม บุหลันมันตรา - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

อยุธยากร้าวใจ “ภูมิ ภูริพันธ์” ทำโซเชียลกระหึ่ม แฟนไทย อินเตอร์แฟน ปักเมนรอชม บุหลันมันตรา

 




อยุธยากร้าวใจ “ภูมิ ภูริพันธ์” ทำโซเชียลกระหึ่ม

แฟนไทย อินเตอร์แฟน ปักเมนรอชม บุหลันมันตรา

ดีกรีความฮอตกำลังปรี๊ดแบบสุด ๆ สำหรับ “ภูมิ ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์” ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่ชื่นชอบ และได้รับการซัพพอร์ตจากแฟน ๆ ทั้งชาวไทย และ อินเตอร์แฟนด้อม เป็นอย่างมาก ล่าสุดกับอีกหนึ่งบทบาทที่เข้มข้นและแฟน ๆ ให้ความสนใจไม่น้อยใน กับละคร บุหลันมันตรา ผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุดของหนุ่มภูมิ ที่กำลังจ่อคิวลงจอให้ได้รับชมกันตอนแรก วันจันทร์ ที่ 15 กรกฎาคม ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป กับบทของ ภควัตร / องค์ชายทองขาว หลายคนที่ได้ดูตัวอย่าง และ รูปภาพเบื้องหลังที่ถูกปล่อยออกไปคงเดาได้ไม่ยากว่า คาแรกเตอร์ที่ภูมิได้รับเรื่องนี้ ไม่ได้มาเล่น ๆ ต้องเข้มข้นแน่นอน


งานนี้แฟนคลับต่างพร้อมใจกันโพสต์ใน X (Twitter)โดยส่วนใหญ่ก็ต่างรอดู และ คอยซัพพอร์ต ภูมิ ในละคร บุหลันมันตรา ไว้มากมายหลายโพสต์ อาทิ “ไม่ว่าจะเป็น ภควัตร หรือ องค์ชายทองขาว หนูเล่นเป็นคนดีแน่ ๆ เลย #ลูกฉันเป็นคนดี, ร้ายแค่ไหนก็จะไม่ตีภูมิ มี๊สัญญา, กรี๊ด ตายแล้ว อยุธยากร้าวใจมากค่ะ, องค์ชายทองขาวเพคะ หม่อมฉันจะทำทุกอย่างเพื่อเป็นทาสรับใช้องค์ชาย, น่าจะเป็นละครเรื่องแรกที่กลับไปดูในรอบสี่ปี จะไม่ด่าไม่ว่า    ภควัตร องค์ชายทองขาวแม้แต่คำเดียว, น้องภูมิ คาแรกเตอร์เป็นตัวโกงไหมนะ ถ้าเป็นก็จะเป็นตัวโกงที่น่ารักที่สุด, จะดีจะร้ายก็ลูกแม๊, โดยแฟนคลับส่วนใหญ่ก็ยังคงเชียร์สุดใจ เพราะถึงแม้ว่าแฟน ๆ จะเตรียมใจในคาแรกเตอร์สุดร้ายของภูมิไว้แล้ว แต่รับรองได้เลยว่า จะไม่เคือง และจะไม่มีเปลือกทุเรียนจะไม่ร่อนไปหาหนุ่มคนนี้แน่นอน แต่ที่ทำเอาแฟน ๆ โดนตกขึ้นไปอีก ไม่ใช่เพราะแค่ความหล่อ ความสามารถทางการแสดง อย่างเดียว แต่เบื้องหลัง ภูมิก็ยังเป็นเด็กที่น่ารัก และอ่อนน้อมถ่อมตนการันตีจาก “ชิปปี้ ศิรินทร์” ที่เคยไลฟ์สดและพูดถึงหนุ่มภูมิว่า “น้องภูมิเป็นเด็กที่น่ารักมากเลยค่ะ เป็นคนที่อะไรก็ได้ เค้าจะพูดว่าได้ครับ ได้ครับพี่ น้องน่ารักมากค่ะ”



โดยภูมิ ภูริพันธ์ พูดถึงว่า รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ ภูมิอยากจะขอบคุณพี่รัณผู้กำกับ พี่ ๆ นักแสดงทุกคน ที่ทำให้ภูมิสามารถก้าวผ่านขีดจำกัดการแสดงละครของภูมิไปอีกขั้น ละครเรื่องนี้ เนื้อเรื่องเข้มข้น มีความแฟนตาซีที่รวมกับเกร็ดประวัติศาสตร์ที่ลงตัว มีทั้งความสนุกสนานและได้ความรู้ หวังว่าผลงานของภูมิเรื่องนี้ จะเป็นที่ถูกใจของแฟนๆ และขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตภูมิ เติมพลังใจให้กันเสมอนะครับ งานนี้ได้กำลังใจที่ดีจากแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุน ขนาดนี้เชื่อได้เลยว่า ภูมิ ต้องมีกำลังใจทำผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนๆ อีกเพียบแน่นอน โดยเฉพาะ บท ภควัตร / องค์ชายทองขาว   ที่หนุ่มภูมิได้รับนั้น เป็นอีกหนึ่งผลงานมาสเตอร์พีท ที่เป็นเครื่องพิสูจน์ในความสามารถของนักแสดงคนนี้ว่า ไม่ว่าจะบทบาทไหนภูมิก็สามารถตีบทแตกได้ แต่จะตีบทแตกได้โดนใจและทำเอาทุกคนอินได้แค่ไหน ต้องรอชมได้เลย ในละคร บุหลันมันตรา



















 เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม 2567 และ ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here