หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“บิ๊กเอ็ม” ชื่นใจ “เจ้าสาวจำเลย” แฟนละครชอบ ชม “ฮาน่า” เต็มที่ทุกฉากแม้เลิฟซีน

 


“บิ๊กเอ็ม” ชื่นใจ เจ้าสาวจำเลยแฟนละครชอบ

ชม “ฮาน่า” เต็มที่ทุกฉากแม้เลิฟซีน

ความรักของ สิชล และ อิงจันทร์ ในละคร เจ้าสาวจำเลย  เปิดตัวได้ร้อนแรงสมกับการต้อนรับเดือนแห่งความรักจริง ๆ งานนี้กระแสโซเชียลต่างชื่นชมความสนุกน่าติดตามของละคร การแสดงเคมีที่เข้ากันของพระนาง และเหล่านักแสดง รวมทั้งมุมภาพที่สวยงามของละคร   ด้านพระเอกหนุ่มสุดหล่อ บิ๊กเอ็ม–กฤตฤทธิ์  บุตรพรม หรือ สิชล  ถึงกับปลื้ม ขอขอบคุณเสียงตอบรับจากแฟน ๆ ว่า



“ดีใจครับที่เห็นทุกอย่างออกมาถูกใจแฟนละคร  เราทำงานกันมาร่วม 2 ปี  เพราะตอนที่ถ่ายทำก็เจอกับสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้ต้องมีการพักเบรกการถ่ายทำไปพักใหญ่  แม้เราจะเป็นคนแสดงเอง แต่เราก็ตั้งตารอชมผลงานที่จะออกอากาศหน้าจอโทรทัศน์พร้อมกันคุณผู้ชมเหมือนกัน  ซึ่งพอออกอากาศและได้รับการยอมรับจากแฟนละคร  และกระแสต้อนรับที่ดีในช่องทางโซเชียล  เราก็ดีใจครับ  สิชล เป็นตัวละครที่มีความหลากหลายอารมณ์นะทั้งรัก ทั้งโกรธ ทั้งดราม่า คือ มีหลายอารมณ์ครบมาก  เราแสดงเองเราก็รู้สึกสนุกทุกฉาก  และยิ่งได้กลับมาทำงานกับฮาน่าด้วยแล้วมันคือ ความสนิทใจที่ทำให้เราทำงานด้วยแล้วคล่องตัว  ฮาน่า (ฮาน่า ลีวิส) เขาเต็มที่กับบทอิงจันทร์ทุกฉากแม้แต่ฉากเลิฟซีนเขาก็บอกว่าทำได้ เพราะงานคืองาน  ความตั้งใจของเขาทำให้เราสบายใจ แม้แต่ทีมงานก็รู้สึกนะครับ ว่ายิ่งฮาน่าเขาเป็นผู้หญิงเขายังเต็มที่ขนาดนี้ เราทุกคนก็อยากที่จะถ่ายทำให้ดีในเทคเดียว เพราะทุกคนอยากให้ละครเรื่องนี้ออกมาดีที่สุด พอความตั้งใจของทุกคนรวมกันออกมาเป็นผลงานที่แฟนละครชื่นชอบก็หายเหนื่อยเลยครับ  แต่นี่แค่เพิ่งเริ่มต้นแค่น้ำจิ้มนะครับ  จากนี้จะมีเหตุการณ์อีกเยอะเลยครับที่จะมาวัดใจความรักของสิชลและอิงจันทร์  อยากฝากแฟน ๆ เป็นกำลังให้กับพวกเราในละครเจ้าสาวจำเลยกันเยอะ ๆ ด้วยนะครับ”





          อย่าลืมติดตามชมละคร “เจ้าสาวจำเลยทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น