“ต่าย อรทัย” สุดปลื้ม!!แฟนคลับแห่สมัครเงาเสียงล้นหลาม เซอร์ไพรส์ปนทึ่ง “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ปะทะ “กิ๊ฟ สิรินาถ” โคจรแข่งคัพเวอร์บนเวที “กิ๊กดู๋” - EVENT96 PR ONLINE

AD HTM

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2563

“ต่าย อรทัย” สุดปลื้ม!!แฟนคลับแห่สมัครเงาเสียงล้นหลาม เซอร์ไพรส์ปนทึ่ง “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ปะทะ “กิ๊ฟ สิรินาถ” โคจรแข่งคัพเวอร์บนเวที “กิ๊กดู๋”

 




ต่าย อรทัย” สุดปลื้ม!!แฟนคลับแห่สมัครเงาเสียงล้นหลาม

เซอร์ไพรส์ปนทึ่ง “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ปะทะ “กิ๊ฟ สิรินาถ” โคจรแข่งคัพเวอร์บนเวที “กิ๊กดู๋

 

                        ทำเอาเทพธิดาลูกทุ่งสาวหวาน “ต่าย อรทัย” ปลื้มปริ่มแบบสุด ๆ เมื่อเหล่าบรรดาแฟนคลับต่าง         ซุ่มซ้อมแกะเสียงให้สูสีเพื่อมาแข่งขันประชันเงาเสียงในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ที่มี “ป๋ากิ๊ก” และดู๋-สัญญา” รับหน้าที่พิธีกร พร้อมด้วยเหล่าคอมเมนเตเตอร์แถวหน้าของเมืองไทย นำโดย “ชมพูสุทธิพงษ์, ไก่ – สมพล, ตั๊ก – ศิริพร, แอ๊ด – วีรศักดิ์, ไอซ์ – ศรัณยู” ร่วมสร้างสีสัน ครื้กเครงเช่นเคย โดยสาว “ต่าย-อรทัย”  คว้าเพลง  “สิมาฮักหยังตอนนี้” โชว์เปิดเวที ก่อนจะเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่สมัครเข้ามาประชันกันอย่างไม่ขาดสาย ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลื้มปริ่ม ต่อด้วยในช่วงศิลปินดาราคัพเวอร์สัปดาห์นี้ คือหนุ่ม “อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ” ที่ต้องมาประชันกับสาวสวย “กิ๊ฟ   สิรินาถ สุคันธรัต” งานนี้ทำให้ต่าย อรทัย”  ถึงกับเซอร์ไพรส์ เพราะคิดไม่ถึงว่าทั้งคู่จะโคจรมาอยู่บนเวทีกิ๊กดู๋ ฯ ซึ่งจะโชว์ยอดเยี่ยมขนาดไหนห้ามพลาด  




          “ต่าย อรทัย”  เปิดใจว่า “การกลับมาในครั้งนี้ก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากยิ่งขึั้นทุกๆ ครั้ง เพราะแต่ครั้งมักจะมีอะไรซ่อนอยู่ให้เราเซอร์ไพรส์ ไม่ว่าจะเป็นการได้เจอน้องที่มาสมัครเงาเสียงของเรา   ที่สำคัญแต่ละคนเป็นแฟนคลับเราทั้งนั้นเลย มาด้วยความมุ่งมั่น พยายาม ฝึกซ้อมกันมาอย่างดี ยิ่งปลื้มใจเพราะรู้ว่าทุกคนมาเพราะอยากเจอเราด้วย ขอบคุณที่อยากมาร้องเพลงพี่ต่าย และในช่วงที่ศิลปินดารานำเพลงเรามาร้องคัพเวอร์ เป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก น้องกิ๊ฟ สิรินาถและน้องอ๊อฟ ศุภณัฐ พิเศษมากตรงที่เขาโคจรมาในเวทีเดียวกัน มาร้องเพลงพี่ต่าย อย่างน้องกิ๊ฟเป็นนักแสดง แต่วันนี้นำเพลงพี่ต่ายซึ่งเป็นเพลงลูกทุ่งมาร้อง   น้องถ่ายทอดออกมาได้ดีมาก ลื่นไหลมาก ทำโชว์ดีมาก เราได้เห็นอีกมุมของเขา เก่งมาก ส่วนน้องอ๊อฟ เขาเป็นนักร้องอยู่แล้ว ต่ายเคยได้ชมบนเวทีการประกวดของเขามาโดยตลอด เป็นคนหนึ่งที่มีความสามารถ ร้องเพลงเก่ง อยู่แล้วคิดไม่ถึงว่าจะนำเพลงของเรามาทำโชว์ที่ยอดเยี่ยม จะเป็นยังไง สมคำร่ำลือไหม ต่ายอยากให้ทุกคนติดตาม พลาดแล้วเสียดายมากจริง ๆ ต้องรอชมนะคะ ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่  25 กันยายนนี้ เวลาใหม่ 19.30น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” 














 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here