หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2561

"หญิง รฐา" ลุยธุรกิจเต็มสูบ! เปิดตัว “D24Orga” ควงหวานใจ “ตุลย์ ตุลยเทพ” ร่วมเผยแรงบันดาลใจ




หญิง รฐา โพธิ์งาม นักร้อง นักแสดง และนางแบบชื่อดัง การันตีฝีมือทั้งทางด้านการแสดงและการบริหารงานที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก หรือรู้จักกันในนามแม่ทัพของ D24 แบรนด์อาหารเสริมประเภท Sliming & Weight Control
         
และปีนี้เข้าสู่ปีที่ 5 ของ D24 ก็ไม่ธรรมดาอีกเช่นเคย เพราะ CEO สาวสวยคนเก่งประกาศยกระดับเพิ่มคุณค่าของแบรนด์เข้าไปอีกขั้น ด้วยการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ผลิตภัณฑ์ D24Orga หรือ D24 Organic” กับการมอบผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ด้วยคุณประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นจากสารสกัดจากธรรมชาติ100% ให้ผู้บริโภคได้มีความเชื่อมั่นในเรื่องความปลอดภัย และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ไม่ส่งผลอันตรายต่อสุขภาพอย่างแท้จริง งานนี้สาว หญิง รฐา ตั้งใจเกินร้อยกล้าคิด กล้าทำ กล้าแตกต่าง เปลี่ยนนโยบายบริษัท ยึดหลักเข้าสู่การเป็นองค์กรสีขาวอีโค่เฟรนด์ลี่เต็มรูปแบบ โดยมีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงมาแสดงความยินดีแน่นร้าน EVERYDAY CAFE’ ย่าน อาร์ซีเอ  อาทิ  เพื่อนสุดซี้ อย่าง ออฟ- ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” และกูรูด้านโภชนาการอย่าง กี้- พิรุณ เอื้อวิทยา และที่ขาดไม่ได้คือคนรู้ใจอย่าง ตุลย์ ตุลยเทพ ที่มาเป็นแรงใจ และให้แรงบันดาลใจในการปรับชีวิตอิงวีถีธรรมชาติ แบบที่เจ้าตัวกำลังเป็นอยู่ทุกวันนี้ โดยที่ทั้งสามคนนั้นมีแนวการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน แต่ทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันคือการมีสุขภาพที่ดี 
          หญิง รฐา เผยว่า มาวันนี้หญิงไม่ได้เพียงแต่ปรับคุณค่าเพิ่มแค่ตัวผลิตภัณฑ์ แต่หญิงยังทำการรีแบรนด์ครั้งใหญ่อีกด้วย  ไม่ว่าจะ Re-Image (รีอิมเมจ) สร้างภาพลักษณ์ใหม่มุ่งสู่การเป็นองค์กรสีขาว อีโคเฟรนด์ลี่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง , Re-Brand (รีแบรนด์) จาก D24Plus เป็น D24Orga นวัตกรรมวัตถุดิบธรรมชาติ 100% เกรดออแกนิคมาตรฐานสูงระดับสากล  ดังนั้น วิสัยทัศน์ของ D24 จะยึดแนวทางวิถีธรรมชาติแบบระยะยาว ไม่กระทบต่อสิ่งแวดล้อม ปลอดภัย และให้คุณประโยชน์สูงสุด D24 Orga หรือ D24 Organic ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมควบคุมน้ำหนักให้คุณค่าจากธรรมชาติ 100% ประกอบด้วยคุณค่าหลักๆ สารสกัดจากกระบองเพชรที่มีชื่อว่า นีโอพันเทีย / Beta glucan (เบต้า กลูแคน) /สารสกัดจากส้มแขก /Chitosan/ ชาเขียว สำหรับกลุ่มเป้าหมายของ D24 Orga นั้น จะสามารถตอบโจทย์กับทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะคนที่ใส่ใจสุขภาพอยู่แล้ว คนที่เริ่มหันมาใส่ใจ หรือคนที่ไม่เคยใช้สินค้าจากธรรมชาติก็ตาม และการเลือกพรีเซนเตอร์ของ D24Orga นั้น คือ คนยุคใหม่ ใส่ใจสุขภาพ เลือกวิถีธรรมชาติแทนการใช้สารเคมีและทั้งหมดนี้คือตัวตนของ D24Orga ซึ่งมีแนวทางที่ทุกคนจะเห็นจากความเป็น หญิง รฐา นั่นเอง แผนต่อไปนั้นเราจะเติบโต เป็น Organic Health แบบครบวงจร รวมถึง การคืนสิ่งดีๆ กลับสู่สังคม ในกิจกรรม CSR ในโครงการ ให้เวลากับวิถีธรรมชาติ โดยไปจัดสร้างพื้นที่ทำสวนออร์แกนิก ให้กับชุมชน เพื่อให้เป็นความรู้ เพื่อการบริโภค และเสริมสร้างอาชีพอีกทางหนึ่งด้วยค่ะ
บอกเล่าเรื่องการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจสู่เป้าหมายที่ดีแล้ว เมื่อถามถึงความรักครั้งนี้ ทำให้ชีวิตดีขึ้นกว่าเดิมอย่างไร หญิง เผย ว่า “ความรักครั้งนี้ทำให้ชีวิตดีขึ้นในเรื่องของการใส่ใจตัวเอง รักสุขภาพ และหันกลับมาออกกำลังกายมากขึ้น เพราะเราสองคนชอบการออกกำลังกายค่ะ มีไลฟ์สไตล์ที่ชอบอะไรคล้ายๆกันอยู่แล้ว ส่วนธุรกิจทำให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่หญิงยังไม่ได้คิดเป็นตัวเลข หรือต้องการร่ำรวยจากธุรกิจนี้มากเกินไป ขอแค่ได้กำไร อยู่ตัวและขอให้มีคนรักเราไปนานๆ ก็พอแล้วค่ะ”















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น