หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2561

“นนท์ ธนนท์” พร้อมแชร์ 10 เพลงในใจ มอบความรู้สึกดีๆ ผ่านคลื่น Goodtime 98.5 FM



จัดเต็มความสุขอีกครั้ง สำหรับคลื่นวิทยุ Goodtime 98.5 FM กับช่วงเวลาพิเศษ Goodtime Soundtrack of Life ที่ผู้ฟังจะได้สัมผัสประสบการณ์คนดังผ่านบทเพลงที่ถูกคัดสรรมาอย่างตั้งใจ โดยครั้งนี้ หนุ่มหล่อ เสียงดี เต็มไปด้วยเสน่ห์ “นนท์” ธนนท์ จำเริญ พร้อมแล้วที่จะมาแชร์เปิด 10 เพลงในใจที่บอกเล่าชีวิต
“ตัวผมเองเป็นคนชอบฟังเพลงหลากหลายแล้วอยู่แล้วครับ สำหรับการเลือกเพลงที่จะมาเปิดให้ฟังกันที่คลื่น Goodtime 98.5FM ครั้งนี้ ผมก็มีเพลงในใจเอาไว้แล้ว ทั้ง 10 เพลงที่ผมเลือกมาจะเป็นเพลงที่บอกแต่ละช่วงเวลาในชีวิตของผม เรียกว่าเป็น Soundtrack ประกอบชีวิตเรามาตลอด  ในทุกเพลงก็จะมีจังหวะที่เกิดขึ้น มีเรื่องราวที่เกิดขึ้นพร้อมกับเพลงนั้น ๆ ด้วย มันทำให้เรารู้สึกว่า เพลงพวกนี้เป็นเหมือนเพื่อนที่เล่าความรู้สึกเราเองด้วย เป็นเหมือนเพื่อนที่เข้าใจความรู้สึกของเรา โดยที่เป็นเพลง และอยู่กับเราในช่วงเวลานั้น ทำให้เราสามารถผ่านช่วงเวลานั้นไปได้ ไม่ว่าจะร้าย หรือดี บางครั้งเพลงบางเพลงทำให้เราเข้าใจ ผมถึงตั้งใจเลือกทั้งสิบเพลงนี้มาเป็นเพลงที่ช่วยเราไว้ และถ้าใครที่อยากจะทราบว่า 10 เพลงที่ผมเลือกมามีเพลงอะไร รวมถึงแต่ละเพลงมีเนื้อหาอย่างไร ก็อย่าลืมมาติดตามฟังไปพร้อม ๆ กันนะครับ”
ฟังเรื่องราวชีวิตผ่านบทเพลง โดย นนท์ ธนนท์ ได้ วันที่ 31 ตุลาคมนี้ เวลา 21.00-23.00 น. ที่คลื่น Goodtime 98.5 FM และ ทางแอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM หรือรับฟังผ่านทางออนไลน์ พร้อมรับชมภาพการบอกเล่าแบบสด ๆ ที่ www.goodtimeradio.fm และ  Facebook Live : Goodtime Radio ติดตามข่าวกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่  Fanpage : Goodtime Radio / Instagram และ Twitter: goodtime_radio









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น