หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2561

ห้ามพลาด!!!ขาแร็พ ฮิพฮอพ “ทรูโฟร์ยู ช่อง 24” เล่นใหญ่ ส่ง “Show Me The Money Thailand”



30 มีนาคม 2561: “Show Me The Money Thailand” รายการค้นหาสุดยอดแร็ปสตาร์ ออริจินอลจากเกาหลี โดยผู้ชนะจะได้เงินรางวัลถึง 1 ล้านบาท ทั้งยังคว้าโอกาสสำคัญในชีวิตด้วยการขึ้นโชว์บนเวที “Show Me The Money season 7” ที่เกาหลีอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ปล่อย MV เพลง “TOGETHER” มาเรียกเสียงฮือฮาให้ชาวแร็พและฮิป-ฮอปของไทย ด้วยภาพการรวมตัวกันของแร็พสตาร์และฮิป-ฮอปตัวท็อปในวงการทั้งรุ่นเก๋าและรุ่นใหม่ถึง 9 คน เรียกว่าสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมทั่วประเทศเกิดอาการอะดรีนาลีนสูบฉีดกันทั่วหน้า อีกทั้งยังลุ้นสุดพลังว่าทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จะสร้างปรากฎการณ์ความสนุกเบอร์แรงขนาดไหนให้ผู้ชมได้ติดตาม ซึ่งในตอนนี้ก็พร้อมแล้วที่จะประกาศศักดาความมันให้วงการแร็พไทยต้องลุกเป็นไฟ โดยทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมดีเดย์ลงจอทุกวันอังคาร เวลา 20:30 – 22:00 น. เริ่ม 24 เมษายนนี้อย่างแน่นอน
การแข่งขันอันร้อนแรงของวงการแร็ปในบ้านเรากำลังจะทวีความรุนแรงมากขึ้น เมื่อสองยักษ์ใหญ่อย่าง “กลุ่มทรูฯ” ประกาศร่วมทุนกับ “CJ E&M” บริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนท์ครบวงจรรายใหญ่ที่สุดของเกาหลี และเจ้าของเคเบิลทีวีถึง 16 ช่อง (อาทิ Mnet, tvN, OCN) ร่วมกันเปิดตัวบริษัท “True CJ Creations” ผู้ผลิตคอนเทนท์รายใหม่มาแรงของเมืองไทย ประเดิมสนามด้วยการเขย่าเวทีประกวดเพลงแร็ปให้ร้อนระอุรับซัมเมอร์ใน “Show Me The Money Thailand” รายการค้นหาสุดยอดแร็พสตาร์คนแรกของเมืองไทย ที่เคยสร้างความมันเบอร์แรงเขย่าวงการเพลงแร็พและฮิป-ฮอปของเกาหลีมาแล้ว
Show Me The Money Thailand เวอร์ชั่นไทยเป็นรายการฟอร์แมทออริจินอลจากเกาหลี โดยเวอร์ชั่นต้นฉบับนั้นได้สร้างแร็พสตาร์รุ่นใหม่ให้กับวงการบันเทิงของเกาหลีมาแล้ว 6 ซีซั่น (ตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2012) ส่วนเวอร์ชั่นไทยจะอยู่ภายใต้การผลิตของ True CJ Creations และควบคุมดูแลโดย CJ E&M การันตีความมันระดับ 10 นำโดย น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา มารับหน้าที่พิธีกรฝีปากกล้า ทั้งยังมี เต้ง - เมธี ขวัญบุญจัน หรือ DJ Spydamonkee รับหน้าที่ Music Director ประจำรายการ













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น