หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

Nokia จัดหนักคืนกำไรให้ลูกค้า จัดเต็มBNK48 บูธแทบแตกที่งานThailand Mobile Expo 2018



   วันนี้ถึงกับตาค้าง!!!เมื่อไปถึงที่บูธ Nokia  ในงาน Thailand Mobnbile Expo 2018 มีโอตะเต็มพื้นที่และแน่นมากบริเวณบูธและพื้นทีใกล้เคียง ทั้งๆที่ไปถึงตั้งแต่11โมงเช้า ในหมายกำหนดการเริ่มโชว์13:30  เราแทบจะเดินเข้าบูธไม่ได้  โชคดีที่ทางทีมpr ของโนเกีย เขา เตรียมงานรับมือ วางแผนจัดสถานที่ให้สื่อมวลชน อย่างดี แม้จะแออัดไปหน่อย แต่ก็ทุกอย่างโอเค และโอตะก็แอ๊ปปี้ วันนี้ถึงกับตาค้าง!!!เมื่อไปถึงที่บูธ Nokia  ในงาน Thailand Mobile Expo 2018 มีโอตะเต็มพื้นที่และแน่นมากบริเวณบูธและพื้นทีใกล้เคียง ทั้งๆที่ไปถึงตั้งแต่11โมงเช้า งานในหมายกำหนดการเริ่มโชว์13:30  เราแทบจะเดินเข้าบูธไม่ได้  โชคดีที่ทางทีมpr ของโนเกีย เขา เตรียมงานรับมือ วางแผนจัดสถานที่ให้สื่อมวลชน อย่างดี แม้จะแออัดไปหน่อย แต่ก็ทุกอย่างโอเค และโอตะก็แอ๊ปปี้ สมาชิกBNK48 ในวันนี้ มี6สาว 

คือ น้ำหนึ่งBNK48,โมบายBNK48,เนยBNK48 ,ปัญBNK48 ,ไข่มุกBNK48 ,ปูเป้BNK48

      เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจาหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลก ลูกค้าได้พบกับสมาร์ทโฟนโนเกีย ในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ระหว่างวันที่ 15 – 18 กุมภาพันธ์ 2561 ณ บูธ PL2 แพลนนารี่ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ได้พบกับสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ที่มาพร้อม แอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุด ทั้ง Nokia 8 ที่โดดเด่นด้วยแอนดรอยด์ 8.0 Oreo และ Bothie ฟังก์ชั่นการถ่ายภาพหน้าหลังได้พร้อมกัน Nokia 6 ที่สุดของความบันเทิง Nokia 5 มาพร้อมดีไซน์กระชับจับถนัดมือ Nokia 3 เอาใจคนรักการถ่ายภาพด้วยกล้อง Auto Focus หน้าและหลัง Nokia 2 ใช้งานได้ถึง 2 วันโดยไม่ต้องชาร์จ และ ฟีเจอร์โฟน Nokia 3310 3G ที่มาพร้อมกับเกมส์งูที่คุ้นเคย ร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ ข้อเสนอสุดพิเศษ และ รับของกานัลมากมาย อาทิ เสื้อยืด หมวก กระเป๋า สุดเอ็กซ์คลูซีฟ
    และวันนี้พืเศษสุดลูกค้าโนเกียที่ซื้อสมาร์ทโฟนในวันนี้ ก็ได้ชมคอนเสิร์ตBNK48ชิดขอบเวทีด้นหน้า ทำให้ลูกมีความสุขกันทั่วหน้า เพราะวันนี้บรรยากาศโอตะเนืองแน่น งาน Mobile Expo  แทบแตก  มันคือปรากฏการณ์ BNK48 เกิดขึ้นที่ NOKIA


ติดตามข่าวสารกิจกรรมดีๆของโนเกีย หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/NokiamobileTH/
วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561

















































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น